Một chiếc điện thoại có bộ camera đa năng, linh hoạt trong mọi bối cảnh từ chụp góc siêu rộng thu toàn bộ khung hình hay chụp cận cảnh những món đồ ăn bắt mắt sẽ thu hút được nhiều người mua. Hôm nay, mình sẽ gửi đến bạn danh sách smartphone có cụm 4 camera sau đa dụng có mức giá cực tốt tại Thế Giới Di Động.

Một lưu ý nhỏ là danh sách bên dưới được sắp xếp theo thứ tự ngẫu nhiên nhé! Bây giờ hãy cùng mình khám phá danh sách thôi nào!

1. Vsmart Aris Pro

Vsmart Aris Pro không thua kém bất kỳ mẫu flagship nào khi trang bị dàn cảm biến với thông số khủng: camera chính 64 MP, camera góc rộng 8 MP, camera zoom 2x 8 MP, và camera chụp cận macro 2 MP.

Mặt lưng của Aris Pro nổi bật với cụm camera vuông độc đáo chứa 4 camera, được đặt ngay chính giữa.

Tích hợp AI cho phép camera trên Vsmart Aris nhận diện, phân tích môi trường chụp từ đó dùng thuật toán AI cân chỉnh lại các thông số để cho ra bức ảnh tốt nhất chỉ với 1 thao tác bấm chụp đơn giản, thay vì chỉnh hàng tá các thông số phức tạp.

Bên cạnh đó, camera góc rộng với góc nhìn tương đương với mắt người, giúp bạn thu được toàn bộ những cảnh đẹp trước vào khung hình dễ dàng. Bạn có thể chụp những sự vật khoảng cách xa nhờ vào camera zoom 2x. Ngược lại, cảm biến chụp cận macro giúp bạn có được những tấm hình cận cảnh ấn tượng, đầy mê hoặc.

Aris Pro trang bị vi xử lý Snapdragon 730 kết hợp cùng RAM 8 GB mạnh mẽ cho hiệu năng tiệm cận với dòng cao cấp, với sức mạnh như vậy giúp điện thoại chơi game có đồ họa phức tạp hoàn toàn không thể làm khó được.

2. Samsung Galaxy A22

Một trong những điểm nổi bật ở Galaxy A22 là dàn 4 camera sau với thông số camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro và camera đo độ sâu có chung độ phân giải 2 MP và một camera selfie 13 MP ở mặt trước.

Hỗ trợ một số tính năng như: Lấy nét theo pha, xóa phông, HDR, chống rung quang học OIS,… giúp người dùng chụp các chi tiết xung quanh cuộc sống một cách đẹp và tự nhiên nhất.

Con chip MediaTek MT6769V 8 nhân được trang bị trên Samsung galaxy A22 là dòng CPU tầm trung đặc biệt của các “tay game” nhà MediaTek. Đi kèm với 6 GB RAM cho khả năng xử lý đa nhiệm ổn định. Kết hợp với bộ nhớ trong 128 GB và khả năng lưu trữ lớn.

3. OPPO A94 

OPPO A94 trang bị 1 thiết lập 4 camera. Cung cấp 4 kiểu chụp phổ biến hiện nay gồm 1 camera chính 48 MP, camera góc rộng 8 MP, camera macro 2 MP và camera đơn sắc 2 MP cho bạn thỏa sức sáng tạo.

OPPO A94 được tích hợp công nghệ AI Scene Enhancement 2.0 tận dụng sức mạnh của AI để nhận diện đến 20 kiểu môi trường, từ đó sẽ tự động tinh chỉnh về màu sắc giúp cho bức ảnh trở nên lôi cuốn và đẹp hơn, mà không cần phải chỉnh qua một ứng dụng thứ 3 nào khác.

Máy trang bị vi xử lý tầm trung mới MediaTek Helio P95 8 nhân với hiệu năng ổn định cho các tác vụ hàng ngày mượt mà cũng như cải thiện trải nghiệm chơi game tốt hơn. Ngoài ra, OPPO A94 vẫn được trang bị RAM 8 GB, mức RAM khá cao hiện nay, đa nhiệm mượt mà, ứng dụng ít bị khởi động lại hay giảm hiệu năng đột ngột.

4. Samsung Galaxy A21s (6GB/64GB)

Là một lựa chọn đáng giá trong cùng phân khúc giá, Galaxy A21s được tích hợp bộ 4 camera sau xếp trong cụm hình chữ nhật bao gồm: Cảm biến chính 48 MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP, bộ đôi cảm biến 2 MP chụp macro và đo chiều sâu.

Với bộ camera đa dụng, Galaxy A21s hỗ trợ đầy đủ các tính năng như chụp góc rộng, chụp chân dung xóa phông, chụp cận cảnh macro và quay video Full HD với chất lượng sắc nét.

Bên cạnh đó, Samsung đã đưa thuật toán AI vào Galaxy A21s giúp cho thiết bị có thể chụp được những bức ảnh ấn tượng trong điều kiện thiếu sáng, đảm bảo độ chi tiết cao.

Về hiệu năng, Galaxy A21s sở hữu bộ xử lý 8 nhân Exynos 850, bộ nhớ RAM 6 GB và bộ nhớ lưu trữ 64 GB, có thể chơi Liên Quân Mobile và PUBG Mobile ở mức đồ họa trung bình. Ngoài ra Galaxy A21s còn được tích hợp viên pin lớn lên đến 5.000 mAh, tha hồ chụp ảnh và chơi game.

5. Xiaomi Redmi Note 9S

Là một tân binh tương đối mới của nhà Mi, Redmi Note 9S được tích hợp bộ 4 camera sau với thiết kế lạ mắt, với cảm biến chính 48 MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP cho góc nhìn 119 độ, cảm biến đo độ sâu 2 MP và ống kính macro 5 MP.

Bộ camera sau cho Redmi Note 9S khả năng chụp ảnh góc siêu rộng, chụp xóa phông, chụp cận cảnh và chụp đêm (Night Mode), đi kèm cùng chế độ chụp chuyên nghiệp cho phép người dùng tùy chỉnh sâu các thông số.

Redmi Note 9s

Về cấu hình phần cứng, Redmi Note 9S được trang bị bộ xử lý Snapdragon 720G với 8 lõi hiệu năng, đi kèm bộ nhớ RAM 6 GB và bộ nhớ lưu trữ 128 GB. Thiết bị đạt 277K điểm AnTuTu, chắc chắn có thể chiến game như Liên Quân Mobile một cách mượt mà.

6. Realme 7

Điểm hút khách của Realme 7 là bộ 4 camera sau với cảm biến chính 64 MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP, cảm biến đo độ sâu 2 MP và ống kính macro 2 MP.

Realme 7

Bộ camera sau cho Realme 7 khả năng chụp đêm (Night Mode), lấy nét theo pha (PDAF), nhận diện khuôn mặt, chụp HDR,… ngoài ra còn có thể quay video Full HD 1.080p tốc độ 60 FPS, quay video 4K 2.160p tốc độ 30 FPS.

Realme 7

Về hiệu năng, Realme 7 được trang bị bộ xử lý 8 nhân Helio G95 với 2 nhân 2.05 GHz và 6 nhân 2.0 GHz, đi kèm bộ nhớ RAM 8 GB, bộ nhớ lưu trữ 128 GB. Trong giai đoạn từ 21/09 đến 25/09, khách hàng đặt trước sản phẩm sẽ nhận ngay voucher 300.000 VNĐ (được giảm giá trực tiếp) và tai nghe Realme Buds Q trị giá 1.290.000 VNĐ.

Trên đây là top 6 smartphone có cụm 4 camera sau, đa dụng trong nhiều bối cảnh chụp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo Facebook 0822757866